7 dịch vụ tuyệt vời để kiếm tiền trên PC của bạn

Giả dụ tôi sẽ kể mang bạn rằng bạn có thể kiếm tiền trong khi ngủ hoặc ko làm bất cứ điều gì, bạn sẽ tin? Rõ ràng ko. sở hữu hàng ngàn trò ăn lận có sẵn trong toàn cầu internet đã khai thác câu này để đánh lừa khách hàng thèm khát tới nỗi không ai muốn tin tưởng nếu như mang đích thực mang một số phương pháp để kiếm tiền trực tuyến mà ko cần chỉ khiến gì cả.

Tuy nhiên, TechGYD.COM đã được tạo ra để tạo ra cho bạn những thủ thuật đích thực, làm việc và mạnh mẽ để làm cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, và không để đánh lừa bạn bằng bất cứ cách nào. do đó, ngày hôm nay chúng tôi đang nhắc cho bạn 1 số bí quyết thực sự để kiếm tiền onilne bằng phương pháp chỉ cần bật máy tính của bạn lên và ngồi lại.

Sao sở hữu thể như thế được

Vâng, đây là một câu hỏi rõ ràng nảy sinh trong đầu bạn. Và, chúng tôi rất vui lúc mang nghi vấn này trong tâm trí của bạn. Vâng, những nhà sản xuất ở đây tôi sẽ chia sẻ tiêu dùng thời kì nhàn rỗi của CPU của bạn và thanh toán cho bạn cho cùng một. Họ chẳng hề trả tiền cho bạn miễn phí nhưng trả tiền để dùng sức mạnh tính toán của CPU của bạn.
Bởi thế, ngay cả khi bạn chẳng hề nỗ lực nhiều để kiếm tiền bằng cách này, bạn thực thụ đang giúp đỡ các doanh nghiệp bằng bí quyết phân phối sức mạnh computaion của CPU và họ đang trả tiền cho bạn cho cộng 1. không lo lắng, bạn sẽ ko được thanh toán miễn phí.

Hãy để máy tính kiếm tiền cho bạn

không mất phổ quát thời gian của bạn, tôi sẽ phân phối cho bạn những ứng dụng kiếm tiền online trên PC mà thực thụ trả tiền cho bạn cho thời gian nhàn rỗi của CPU của bạn.

Gomez Peer

Gomez PEER là một phần mềm tính toán phân tán và các người tiêu dùng nhà sản xuất phổ quát nhất sử dụng để san sớt thời gian nhàn rỗi của CPU và kiếm tiền. Trang web sản xuất cho bạn 1 vận dụng java an toàn chạy trong backgrond và sử dụng những tài nguyên ko dùng của hệ thống như sức mạnh xử lý, RAM, băng thông để kiểm tra hiệu suất của phổ thông trang web phổ biến nhất trên toàn cầu.
Hiện sở hữu hơn 150.000 cá nhân đang tiêu dùng nhà sản xuất này để kiếm tiền. Đăng ký miễn phí và giúp Gomez PEER làm internet trở thành một dụng cụ mau lẹ hơn và đáng tin cậy hơn khi mà kiếm tiền ở bên bạn.

Slicify

Slicify là một nền tảng đáng tin cậy khác để bán máy tính của bạn và kiếm tiền. Nếu bạn mang 1 máy tính Windows, bạn sẽ phải chăng hơn. Chỉ cần đăng ký miễn phí, hãy chuyên chở xuống phần mềm Windows miễn phí của mình để thuê máy tính của bạn trên Internet khi bạn không tiêu dùng nó. lúc người nào Đó muốn sử dụng máy tính của bạn, họ đặt nó qua Slicify và thanh toán bạn để thuê, bất cứ nơi nào trong khoảng vài xu đến 1 USD 1 giờ.

CoinBeez

CoinBeez là 1 phát động mới khác dùng cách tiếp cận như vậy để giúp một số người dùng kiếm tiền, trong khi một số khác sử dụng CPU của máy tính khác để thực hành nhiệm vụ điện toán nghiêm trọng. Theo CoinBeez, họ đang vun đắp một siêu máy tính mà 15.000 + người mua đang sản xuất cho họ sức mạnh của CPU, họ rõ ràng phải trả cho việc này. Họ thuê sức mạnh xử lý của họ mà họ đã thu thập được cho các công ty khác.

Thế hệ kĩ thuật số

Tương tự như những nhà sản xuất khác, phát động này cũng sử dụng thời gian nhàn rỗi máy tính của bạn. Giống như phần mềm máy tính bình thường, bạn cài đặt phần mềm của Thế hệ kỹ thuật số. Hiện giờ, chạy áp dụng này và ngồi lại. Các vận dụng sẽ chạy trong backgound khi mà dùng tài nguyên máy tính của bạn. Bạn sẽ không thông tin và giảm hiệu suất. số đông bạn sẽ nhận thấy là “tiền tăng trong ví của bạn”.

nhà sản xuất IPU

Nhà sản xuất tiêu dùng bộ xử lý ko hoạt động có sẵn trên Internet trong khoảng một thời gian dài, cho phép quý khách có lý do để giữ cho máy tính của họ ko hoạt động thay vì tắt nó sau khi hoàn tất nhiệm vụ. Nhà cung cấp này đã vượt qua trên 100 ngàn người dùng. Bạn kiếm được tiền bằng cách chuyển vận về phần mềm quá trình của nó, sau chậm tiến độ để lại máy tính của bạn trên. chậm triển khai là nó.
Ko có mua là cần yếu ở rất nhiều cho bạn để kiếm tiền. Thuần tuý chỉ cần Đăng ký (dưới đây), và vận chuyển về phần mềm thời kỳ. chậm tiến độ là nó.

MQL5 – Mạng đám mây phân tán

Trực tiếp từ MQL5: “Máy tính bây giờ dành hồ hết thời gian nhàn rỗi và không sử dụng đông đảo những tính năng của CPU. bây giờ bạn với thể hưởng lợi từ sức mạnh phòng ngừa của máy tính của bạn.

Bạn có thể bán thời kì CPU máy tính của mình cho các thành viên khác trong cộng đồng mạng của chúng tôi để thực hành nhiều công tác như tối ưu hóa Tối ưu hóa Chuyên gia hoặc lớn mạnh những mô hình toán học.

Rublik

Được trả tiền ko khiến cho gì cả bằng cách tham dự chương trình thu nhập thụ động RUBLIK. Dịch vụ này thực hành khai thác GPU (khai thác mỏ bitcoin) và dùng CPU của bạn cho cùng một. ví như bạn ko quen với các từ chỉ google “GPU mining” hoặc “Bitcoin Mining” hoặc đọc các bài viết với can hệ về wikipedia.

Thanh toán: $ 0,07 cho 1000 giải pháp (không cần phải làm cho bất cứ điều gì, chỉ cần bật phần mềm).

Kết luận

Phần nhiều các nhà cung cấp này đều phổ biến và đáng tin cậy. Bạn có thể sử dụng các nhà cung cấp phù hợp có bạn hơn. Phổ biến người đang kiếm thu nhập tiêu cực bằng bí quyết này để kiếm tiền. thành ra, nó sẽ là hoàn hảo cho bạn để rà soát bất kỳ của những dịch vụ rà soát nếu bạn thực thụ sở hữu được benifited hay ko.

tiện, bạn chẳng phải lúc nào cũng phải ngồi lại, bạn mang thể thực hành những tác vụ khác trên máy tính của bạn như chuẩn y trang web, chơi trò chơi, hoàn tất Dự án, vv số đông các dịch vụ trên đều tiêu dùng vận dụng chạy trên nền .

Leave a comment